วันอังคารที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2552

โครงงาน 1 สื่อโฆษณาหน้าจอ

1.ชื่องาน Philips DC 350
2.ข้อมูลเบื้อนต้น Philips DC 350ความล้ำหน้าอีกขั้นของ Docking Entertainment system ที่ผสานกับเทคโนโลยี Bluetooth กับความบันเทิงสมบูรณ์แบบผ่าน iPod / iPhone ด้วยระบบเสียง Digitel Sound Contgol (DSC) และ Dynamic Bass Boost จึงตอบสนองทุกจังหวะธุรกิจได้อย่างลงตัว
3. ปัญหาคือต้องการปรับปรุงภาพลักษณ์ที่ยังไม่ครอบคลุม
4. วัตถุประสงค์
1. เพื่อเผยแพร่ให้เป็นที่รู้จักเพิ่มมากขึ้น
2. เพื่อขยายฐานลูกค้ากลุ่มเป้าหมายให้เพิ่มมากขึ้น
3.เพื่อเพิ่มยอดขายของตัวสินค้า
4.เพื่อสร้างภาพลักษณ์ให้ครอบคลุม
5. กลุ่มเป้าหมาย
1.ด้านกายภาพ เพศชาย-หญิง อายุ 20-30 ปี วัยทำงาน หรือนักธุรกิจ
2.ด้านจินตภาพ เป็นคนชอบความทันสมัย หรูหรา แปลกใหม่ สนุกสนาน
6. สารที่ต้องการสื่อ ที่สุดแห่งความบันเทิง
7. เหตุผลสนับสนุน
1. เสริมประสิทธฺภาพด้านมัลติมีเดียสตรีมมิ่งของ iPhone เพื่อตอบรับกิจกรรมธุรกิจของคุณอย่างลงตัว ด้วย Philips DC 350
2. สวยงาม ลงตัวทั้งการใช้งานทางด้านธุรกิจและบันเทิง
3. Wireless Media Streaming อิสระแห่งความบันเทิงแบบไร้สาย
4.Call Station รับโทรศัพท์ได้โดยไม่ต้องยกหู
5. รองรับระบบเสียงแบบดิจิตอล
6.จัดการข้อมูลผ่านคอมพิวเตอร์ไพ้ครบครัน
8. อารมณ์และความรู้สึกสนุกสนาน / ล้ำยุค / ดูมีพลัง
Product/Swot

1. StrengthPhilips DC 350 ความล้ำหน้าอีกขั้นของ Docking Entertainment system ที่ผสานกับเทคโนโลยี Bluetooth กับความบันเทิงสมบูรณ์แบบผ่าน ipod/iphone ด้วยระบบเสียง Digital Sound Control (DSC) และ Dynamic Bass Boost จึงตอบสนองทุกจังหวะธุรกิจได้อย่างลงตัว
2. Weaknessใช้ได้กับโทรศัพท์เฉพาะรุ่นเท่านั้น เช่น ipod/iphone เป็นต้น ไม่สามารถใช้กับโทรศัพท์ทั่งไปได้
3. Opportunityสาภาพสังคมเมืองในปัจจุบันมีการพัฒนาอย่างรวดเร็วจึงทำให้เทคโนโลยีมีความก้าวหน้าเพื่อตอบสนองความต้องการของมนุษย์ Philips DC 350 เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ วัยทำงาน นักธุรกิจ เพื่ออำนวยความสะดวกสบายที่ผสานเข้ากับเทคโนโลยีที่ทันสมัยพร้อมทั้งรวบรวมความบันเทิงไว้อย่างครงครัน
4. Threatสภาพเศษฐกิจในปัจจุบันยังไม่ฟื้นตัวอาจทำให้ถูกมองว่าเป็นสิ่งของที่ไม่จำเป็นและสินค้ายังไม่เป็นที่รู้จัก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น